Đầu nối MC4 chất lượng cao Amphenol PV-100508

90,000 VNĐ

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Đầu nối cáp MC4 PV-100508 được thiết kế đặc biệt với cơ chế để kết nối những tấm pin năng lượng mặt trời với nhau để dẫn điện cho hệ thống. Công nghệ kết nối pin mặt trời tiên tiến nhất hiện nay, tính năng dẫn điện hiệu quả, dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng.

Amphenol – Là thương hiệu cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm đầu nối điện và cáp điện, sản phẩm này cung cấp giải pháp hiệu quả cho tất cả các phân khúc hệ thống điện năng lượng mặt trời khác nhau, được đánh giá cao nhất trong ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời.

Đây là dòng thiết bị kết nối được đánh giá hiện đại nhất ngày nay trên thị trường thế giới.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Mã sản phẩm PV-100508
Thương hiệu AMPHENOL
Vật liệu cách nhiệt PPO
Điện áp định mức DC 1500V
Dòng điện định mức 50A
Điện áp kiểm tra 6KV (50Hz, 1 Min)
Chất liệu đầu nối Đồng và thiết mạ
Điện trở tiếp xúc <0.5 m ohm
 Mức độ bảo vệ IP68
Độ bền trên 20 năm
Cáp NLMT tương thích 2.5 – 6.0mm

Đặc điểm, tính năng của đầu nối MC4 Amphenol PV-100508:

Đầu nối MC4 PV-100508 được sản xuất luôn đảm bảo tuân thủ theo RoHS (hạn chế sử dụng các chất độc hại), và đạt các tiêu chuẩn UL, TUV, IEC / CEI, NEC và DIN.

Với khả năng chống tia UV trong 25 năm, đạt tiêu chuẩn IP67 về khả năng chống bụi bẩn và chống thấm nước, chịu được thủy phân, dầu, hóa chất, mài mòn, ăn mòn và nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt. Đầu nối MC4 Amphenol PV-100508 cung cấp độ tin cậy cao cho cả loại công nghệ pin năng lượng mặt trời màng mỏng, silicon đa và đơn tinh thể.

– Mẫu đầu nối MC4 này được làm bằng nhựa PPO cao cấp có khả năng chống chịu tốt trước các nhân tố thời tiết, không bị ảnh hưởng bởi tia UV, Ozone trong không khí giúp sản phẩm vận hành bền bỉ theo thời gian, tuổi thọ lâu dài ít nhất 20 năm sử dụng.

– Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng đầu nối MC4 Amphenol PV-100508, không phải lo lắng trong các ngày mưa lớn, giông bão hoặc những ngày trời nắng gắt.

– Các đầu nối này cung cấp khả năng truyền tải điện năng tương đối tối ưu và hiệu quả thông qua các tiếp điểm được gia công chuẩn xác với việc ứng dụng công nghệ RADSOK®.

– Bằng cách sử dụng các loại hạt tuyến, các miếng đệm môi trường, các ống giữ dây và các tiếp điểm, đầu nối có khả năng tương thích với nhiều loại cáp năng lượng mặt trời 2.5 mm2, 4mm2 và 6mm2.

– Thiết kế để kết nối dễ dàng với các loại dây cáp MC4 PV-KBT4/ KST4.

– Lắp đặt, tháo/gỡ đơn giản và nhanh chóng.

– Điện trở tiếp xúc thấp, đồng nghĩa lượng điện hao hụt trong quá trình chuyển tải sẽ rất ít.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá

ShowRoom Chính: 102/39 Phan Huy Ích, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0934 033 083