14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2021

Đèn tích hợp năng lượng mặt trời có thể dùng để trang trí và chiếu sáng cho khu vườn của bạn quanh năm. Nếu bạn đang muốn thiết lập hoặc nâng cấp hệ thống đèn cho sân vườn của mình thì lựa chọn những chiếc đèn điện mặt trời là cách tốt nhất, vì chúng không ảnh hưởng đến chi phí tiền điện hàng tháng của bạn, không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà những sản phẩm này còn là thiết bị chiếu sáng không dây và vận hành bền bỉ.

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời rất đa dạng về mẫu mã và các tính năng ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một số loại trong như những cột đèn cổ điển cung cấp ánh sáng mạnh chiếu sáng an ninh, một số chỉ cung cấp ánh sáng vừa phải tạo điểm nhấn cho khuôn viên vườn cây cảnh, hoa lá… Việc lựa chọn đèn năng lượng mặt trời loại nào là phụ thuộc vào hiệu ứng, tính thẩm mỹ, nhu cầu chiếu sáng mà bạn mong muốn. Và một điều mà phần lớn mọi người nên hiểu rõ là nguyên tắc hoạt động của đèn điện năng lượng mặt trời.

Cách đèn sân vườn quang điện hoạt động

Đèn sân vườn sử dụng điện mặt trời cũng như phần lớn loại đèn tích hợp năng lượng mặt trời khác, chúng hoạt động theo nguyên tắc sau: Ban ngày, mặt trời sẽ chiếu vào bề mặt của tấm pin mặt trời (PV). Pin mặt trời sau đó hấp thụ nguồn ánh sáng này, chuyển đổi thành dòng điện trực tiếp (DC) và sạc vào pin lưu trữ.

Một số người thắc mắc “tại sao lại phải lưu trữ lượng điện mặt trời đó?” – Lý do là các tấm pin chỉ có thể sản xuất điện vào ban ngày, trong khi chúng ta chỉ cần dùng đèn khi màn đêm đã buông xuống. Vì vậy, chúng ta sẽ cần pin lưu trữ điện sản xuất ra vào buổi sáng để cung cấp cho bóng đèn phát sáng vào buổi tối.

Đến đây nhiều người cũng sẽ cảm thấy phiền và có suy nghĩ “chả nhẽ tôi cứ phải canh trời tối/sáng để bật/tắt chế độ sạc và chiếu sáng đèn sao?” – Rất may mắn cho người dùng, với những công nghệ mới cho phép đèn năng lượng mặt trời sân vườn có thể tự động nhận biết và bật/tắt đèn khi trời tối hoặc sáng một cách hợp lý. Không chỉ giúp người dùng có cảm giác tiện lợi mà còn giúp đèn sử dụng nguồn năng lượng một cách tối ưu, tiết kiệm nhất.

Các kiểu đèn điện mặt trời

Dưới đây là 14 mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn đang cực kỳ hot và được người dụng ưa chuộng mà GivaGroup đã tổng hợp để gửi đến các bạn:

Đèn hiệu ứng ngọn lửa năng lượng mặt trời

Bạn có muốn tạo một bầu không khí như vùng Ca-ri-bê trong khu vườn nhà mình không? – Nếu câu trả lời của bạn là có thì đèn hiệu ứng ngọn lửa chính là lựa chọn phù hợp với bạn. Chúng trông giống như những ngọn đuốc thực sự với ánh đèn nhấp nháy như ngọn lửa bập bùng. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu những hiệu ứng ngọn đuốc bập bùng trong vườn nhà nhưng không lo nguy hiểm, lửa cháy phải không?

#1. Đèn ngọn lửa trang trí PL-STL

Đèn ngọn lửa điện mặt trời mặt trời PL-STL là một thiết bị chiếu sáng để trang trí cho sân vườn thêm phần ấn tượng với thiết kế độc đáo, đơn giản, nhỏ gọn và lắp đặt dễ dàng. Với những đường nét tinh tế của hộp đèn sẽ làm cho nguồn sángcho phong cảnh quanh nhà bạn, hiệu ứng ánh sáng cực đẹp, thích hợp trang trí ở ngoài sân biệt thự, công viên, vườn hoa…

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 1

#2. Đèn năng lượng mặt trời mô phỏng ngọn đuốc PL-ST20

Đèn ngọn đuốc solar PL-ST20 là loại đèn có hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy mờ mô phỏng một ngọn lửa đang cháy bập bùng thích hợp để trang trí cho không gian sân vườn, ban công, bàn ăn ngoài trời…thêm phần ấm cúng vào ban đêm.

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 2

#3. Đèn hiệu ứng lửa đa năng PL-ST40

Với kiểu dáng độc đáo đi cùng với các phụ kiện thông minh giúp việc trang trí đèn cho khu vườn nhà bạn trở nên đơn giản và linh hoạt hơn rất nhiều. Đèn 3 trong 1 năng lượng mặt trời PL-ST40 hiện đang được rất nhiều người lựa chọn để tô điểm thêm cho sân vườn, ban công, lối đi quanh ngôi nhà của họ vào buổi tối.

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 3

Đèn lồng năng lượng mặt trời

Đèn lồng tích hợp pin quang điện có thể mang lại cảm giác kỳ diệu cho khu vườn của bạn. Bạn có thể treo chúng trên cây, hàng rào, cột đèn hoặc chỉ đơn giản là đặt chúng trên một mặt phẳng ngoài trời. Tùy thuộc vào tâm trạng, sở thích của bạn như thế nào, bạn có thể mua đèn lồng mặt trời kiểu dáng cổ điển hoặc hiện đại, ánh sáng ấm áp ổn định hoặc nhấp nháy…

#4. Đèn lồng năng lượng mặt trời SFL16

Thiết kế theo phong cách của những chiếc đèn lồng thông thường nhưng được cách điệu với kiểu dáng vuông vóc đơn giản nhưng rất thẩm mỹ, đèn lồng solar SFL16 là mẫu rất được ưa chuộng trong năm nay để trang trí, chiếu sáng cho không gian ngoài trời.

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 4

#5. Đèn lồng tích hợp pin quang điện DL-SL

Đèn lồng trang trí tích hợp pin quang điện DL-SL là dòng thiết bị chiếu sáng cao cấp, hiện đại và thông minh được thiết kế đơn giản, nhỏ nhẹ, cực kỳ thích hợp để chiếu sáng và trang trí quang cảnh cho khuôn viên sân vườn nhà bạn thêm lung linh và sinh động vào buổi tối.

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 5

#6. Đèn lồng kết hợp diệt côn trùng bằng điện mặt trời MKL8

Đèn lồng treo diệt muỗi MKL8 được làm bằng những vật liệu cao cấp như thép chống gỉ và acrylic có thể chống lại sự oxi hóa từ các tác nhân môi trường. Không chỉ phát ra ánh sáng để trang trí cho sân vườn mà sản phẩm còn giúp cây cối, hoa lá tránh khỏi các loài cồn trung gây hại.

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 6

Đèn rọi tích hợp pin mặt trời

Đèn rọi quang cảnh năng lượng mặt trời là loại đèn chiếu sáng tập trung vào một điểm cụ thể. Trong khung cảnh khu vườn, bạn có thể sử dụng đèn rọi để chiếu sáng góc cây, hoặc chỉ vào một khu vực bạn muốn thấy vào ban đêm. Có các kiểu đèn rọi vòng xoay nhiều màu sắc mà bạn cũng có thể lựa chọn để đổi mới trang trí cho khuôn viên vườn nhà mình.

#7. Đèn rọi tiểu cảnh solar PL26

Đèn năng lượng mặt trời rọi tiểu cảnh PL26 là loại đèn có thiết kế kiểu cắm đất, tức là đèn sẽ đi cùng với phần thân là một chiếc cọc để cắm trực tiếp xuống mặt đất rất dễ dàng cài đặt. Bạn có thể sử dụng để trang trí chiếu sáng ban đêm cho các góc cây bonsai, cũng có thể dùng để rọi lối đi, rọi công tắc cầu dao…

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 7

#8. Đèn rọi mini đa năng PL24

Đèn rọi solar PL24 với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng hoạt động thông minh với nhiều tiện ích, đây chính là loại đèn chiếu sáng thích hợp để làm nổi bật cây cối, bể nước hoặc 1 khu vực nào đó trong khuôn viên sân vườn nhà bạn vào ban đêm. Với đặc tính nhỏ nhẹ, dễ cài đặt của nó, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích như chiếu sáng bãi cỏ, lối đi sân vườn, chậu hoa…

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 8

Đèn LED pha năng lượng mặt trời

Khá giống với chức năng của đèn rọi, nhưng đèn LED pha cho ra ánh sáng mạnh hơn, xa hơn và rộng hơn. Loại đèn này thích hợp để giữ an ninh cho vườn nhà bạn tránh khỏi những tên trộm, đặc biệt khi bạn đang sở hữu những loại cây cảnh, hoa đắt tiền (bonsai, phong lan…).

#9. Đèn LED pha hoạt động bằng năng lượng mặt trời FL-P1

Đèn LED pha chạy điện mặt trời FL-P1 là dòng sản phẩm thiết bị chiếu sáng dựa trên nguồn năng lượng tái tạo, xanh sạch rất có lợi cho môi trường và tiết kiệm tiền điện hiệu quả. Loại đèn LED pha này được sử dụng phổ biến để chiếu sáng cho sân bóng đá mini, bãi đỗ xe, sân vườn, chiếu sáng cho mục đích an ninh, chống trộm…

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 9

#10. Đèn pha solar FL80

Đèn pha điện năng lượng mặt trời FL80 là sản phẩm chiếu sáng tích hợp nhiều ưu điểm vượt bật cho khả năng chiếu sáng cực mạnh và xa, sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời, dùng để làm đèn chiếu trong các sự kiện, sân bóng đá, đèn quảng cáo, đèn chiếu cây, đèn treo tường…

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 10

Đèn âm đất năng lượng mặt trời

Đây là những chiếc đèn có kích thước nhỏ, hình dạng giống những chiếc đĩa bay, lắp đặt bằng cách gắn lún vào bề mặt đất. Với loại đèn này bạn có thể ứng dụng để gắn chiếu sáng lối đi, bậc thang, quanh viền đài phun nước…

#11. Đèn âm đất hấp thụ năng lượng mặt trời BL37

Vào ban đêm lối đi từ cổng chính vào nhà, lối đi xung quanh sân vườn nếu không có ánh sáng sẽ rất hạn chế tầm nhìn, rất dễ vấp ngã hoặc dậm phải những vật sắc nhọn, điều này càng thiếu an toàn khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Đèn âm đất NLMT BL37 là thiết bị chiếu sáng thích hợp để trang trí dọc lối đi trong khuôn viên nhà bạn, cung cấp ánh sáng cần thiết, là công cụ trang trí phù hợp và cực kỳ tiện lợi khi chúng chỉ phát sáng dựa trên nguồn điện tự tạo ra từ tấm pin mà không ảnh hưởng đến hóa đơn tiền điện của gia đình bạn.

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 11

#12. Đèn âm sàn chạy bằng ánh nắng mặt trời BL34

Đèn âm sàn chạy điện mặt trời BL34 được thiết kế kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, có kết chắc chắn, chất liệu cao cấp. Sản phẩm này thích hợp để chiếu sáng làm nổi bật cho vạch ngăn cách đường, bậc thang, lối đi lại quanh sân vườn…

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 12

Dây đèn năng lượng mặt trời

Đây là một chuỗi đèn LED được liên kết với nhau bằng dây điện, một đầu dây điện được nối với tấm pin năng lượng mặt trời. Pin mặt trời đặt ở trên mặt đất hoặc ở một nơi nào đó mà chúng có thể nhận đầy đủ ánh sáng mặt trời. Bạn có thể dùng dây đèn solar để quấn quanh các nhánh cây cảnh để trang trí (giống trang trí cây thông Noel), dùng keo dính quanh thân cây lớn để tạo sự nổi bật… Đèn dây năng lượng mặt trời thường có rất nhiều màu sắc, các chế độ sáng nhấp nháy, mẫu mã để bạn có thể lựa chọn thỏa thích.

#13. Dây đèn năng lượng mặt trời giá rẻ DL-RSL

Dây đèn LED solar DL-RSL là loại đèn dây trang trí đa năng. Với thiết kế bóng đèn như những giọt mưa long lanh, phát ra ánh sáng khá độc đáo và lạ mắt. Thiết bị thích hợp dùng để trang trí các buổi tiệc liên hoan/sinh nhật, trang trí cây thông Noel, cây cảnh, mái nhà…

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 13

#14. Đèn dây LED trang trí sân vườn EU

Nếu bạn muốn tìm một hệ thống dây đèn LED trang trí có độ bền cao, mẫu mã bắt mắt, vận hành hiện đại bằng việc ứng dụng năng lượng mặt trời thì hãy thử ngay với dây đèn LED solar EU. Với thiết kế sang trọng của dây đèn EU, chúng thích hợp để trang trí cho không gian bàn ăn tiệc cưới, quán cà phê… Sản phẩm có tuổi thọ cao, tiết kiệm tiền và thân thiện với môi trường nhờ tích hợp các tấm pin năng lượng mặt trời có khả năng sản xuất nguồn điện xanh.

14 mẫu đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn hot nhất năm 2019 14